Oppo Find Clover R815 được nhà sản xuất giới thiệu thuộc phân khúc điện thoại tầm trung. Chiếc Smartphone này vừa  là công cụ giải trí đa phương tiện, vừa hỗ trợ công việc tối đa với 2 Sim 2 sóng và ngoại hình rất đẹp mắt. Oppo Find Clover R815 đã chiếm được khá nhiều thiện cảm từ phía người dùng kể cả những đối tượng khó tính nhất bởi cấu hình mạnh mẽ mà nó đem lại.

Oppo-Find-Clover-R815

Oppo Find Clover R815 có thiết kế đẹp

 

Xung quanh máy sử dụng viền kim loại mỏng cùng các góc cạnh được bo tròn giúp tăng khả năng chịu lực khi và cho cảm giác cầm chắc tay. Chiếc điện thoại Oppo Find Clover R815 này có vẻ ngoài khá giống với Xperia Go, chiếc Smartphone chống nước của Sony năm 2012.

Camera Oppo Find Cover R815 chụp ảnh đẹp

Oppo Find Cover R815 sở hữu camera sau 5 MP và camera trước 1.9 MP.  Giao diện chụp ảnh được thiết kế đơn giản với một nút dành riêng cho các hiệu ứng chụp ảnh. Một số hiệu ứng chú ý bao gồm Beauty Plus, HDR hay Rewind,…

Oppo-Find-Clover-R815

Oppo Find Clover R815 có bộ vi xử lý lõi tứ

Các Smartphone cao cấp trên thị trường hiện nay đều chạy trên bộ vi xử lý lõi tứ, tuy nhiên giá của những chiếc Smartphone đó rất đắt đỏ. Riêng với Oppo Find Clover thì khác, mặc dù có giá cả rất phải chăng nhưng vẫn được hãng Oppo trang bị bộ vi xử lý lõi tứ tốc độ 1.2GHz. Tuy nhiên, đây vẫn là vi xử lý giá rẻ của MediaTek nên không thể sánh ngang với dòng vi xử lý lõi tứ của Qualcomm.

Ngoài ra, Oppo Find Clover R815 cũng được trang bị bộ nhớ Ram 1GB, hỗ trợ thẻ nhớ microSD 32GB giúp bạn lưu trữ nhiều game, ứng dụng hơn. Chiếc máy được cài sẵn hệ điều hành Android 4.2.1, mọi thao tác trênchiếc Oppo Find Clover đều khá mượt mà và ổn định, kể cả khi chơi game nặng hay xem phim độ nét cao.

Oppo-Find-Clover-R815

Màn hình của Oppo Find Clover R815 hiển thị tốt với độ rộng 4.3inch

Chiếc điện thoại này được trang bị màn hình rộng 4.3 inch, sử dụng công nghệ IPS cho độ sáng rất cao, hiển thị ngoài trời tốt và góc nhìn ở mức khá so với các sản phẩm khác có cùng tầm giá.

Màn hình Oppo Find Clover R815 có độ phân giải 480 x 800 pixels và mật độ điểm ảnh 216 ppi, cho màu sắc trung thực cùng chất lượng hình ảnh sắc nét.

Oppo Find Clover R815 có chất lượng âm thanh tốt

Máy được Oppo thiết kế 2 loa hi-fi stereo, 2 tầng khuếch đại, kết hợp cùng công nghệ Dolby Mobile cho âm thanh sống động với âm bass mạnh mẽ. Oppo Find Clover R815 được trang bị chip xử lý âm thanh riêng biệt cho chất âm hoàn hảo. Đặc biệt, âm thanh sẽ càng sâu lắng hơn khi sử dụng bằng tai nghe.

Một số nhược điểm còn tồn tại của chiếc Oppo Find Clover R815

Máy được trang bị cấu hình khá cao, hệ điều hành Android phiên bản mới nhưng bộ nhớ trong của máy chỉ có 4GB vì vậy bạn sẽ phải trang bị thêm thẻ nhớ microSD để mở rộng bộ nhớ khi muốn lưu trữ thêm nhiều phim ảnh, dữ liệu cũng như cài đặt thêm nhiều phần mềm.

Kết luận

Điện thoại Oppo Find Clover R815 là một Smartphone tầm trung có thiết kế đẹp mắt, cấu hình cao, chất lượng âm thanh tốt mà giá cả rất phải chăng. Máy rất thích hợp cho giới trẻ, đặc biệt là những bạn nữ với vẻ bề ngoài sang trọng và quý phái.

>>>Cài Android cho Lumia

Leave a comment